HQ PROSERUM – MELAS – Serum điều trị, ngăn ngừa ức chế nám, tàn nhang


HQ – MELAS – chứa nhiều thành phần với khả năng lành tính, bảo vệ làn da an toàn

Alpha Arbutin là một trong những hoạt chất được mệnh danh là “thần dược kích trắng” an toàn phù hợp . Alpha Arbutin là thành phần thường thấy trong các sản phẩm làm trắng da. Thay vì làm hại các tế bào melanocytes tự nhiên trong cơ thể, arbutin sẽ giúp ức chế enzyme — nơi mà sản sinh melanin trong tế bào. Trong thẩm mỹ, Alpha Arbutin trở thành thành phần không thể thiếu, không chỉ có tác dụng làm trắng mà còn khiến da trắng sáng một cách tự nhiên, mềm mại, dùng trong điều trị nám, tàn nhang hay cải thiện làn da sẫm màu. Alpha Arbutin giúp ức chế sắc tố, làm giảm tình trạng sạm da sau khi tiếp xúc với ánh mặt trời, làm đều màu da, khắc phục các đốm nâu, tích tụ trên da, ngăn chặn sự lão hóa, ức chế hoạt động của gốc tự do, ức chế sự hoạt động của Melanocyte giúp hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang.

Alpha Arbutin.

Alpha Arbutin.

 

Ascorbyl Glucoside là một hình thức khác của vitamin C. Ascorbyl Glucoside được các nhà nghiên cứu cho là có độ ổn định cao hơn so với L-ascorbic acid – thành phần có xu hướng phân hủy trong nhiệt, ánh sáng hay môi trường có mặt của oxy và ở 1 mức độ pH nhất định (đó là lí do vì sao kem có chứa hàm lượng cao vitamin C thường dễ biến đổi màu sắc sang màu vàng đậm hay nâu sau vài lần sử dụng). Trong khi đó, Ascorbyl Glucoside lại có sự ổn định lý tưởng hơn trong những môi trường khi so sánh với vitamin C. Điều này có nghĩa là, Ascorbyl Glucoside lưu lại trên da và mang hiệu quả gấp đôi so với các dạng vitamin C khác. Ascorbyl Glucoside  có công dụng ức chế sản xuất melanin và tăng sắc tố da, có tính chất làm trắng sáng da. Ngoài ra, Ascorbyl Glucoside còn giúp chống oxy hóa, tổng hợp collagen, duy trì hệ miễn dịch và giúp da chống lại các gốc tự do – nguyên nhân gây nên da lão hóa sớm, nhăn nheo, làm mờ nếp nhăn, giúp giảm viêm da và trị cháy nắng.

Ascorbyl Glucoside

Ascorbyl Glucoside

 

Tinh chất rượu Sake (Rice Ferment Filtrate) : Đây là thành phần lên men đang hot nhất hiện nay. Được ví như 1 liều thuốc thập toàn đại bổ cho làn da với nhiều công dụng như: dưỡng ẩm sâu, ngoài ra tính acid yếu trong thành phần giúp da như được tẩy da chết nhẹ nhàng mỗi ngày, là một chất “giao tiếp tế bào” đóng vai trò như 1 người chỉ huy da hoạt động đúng cách làm cho da tự tăng sức đề kháng khi được kết hợp chung với các thành phần khác trong sản phẩm giúp thẩm thấu tốt hơn tăng tác dụng lên rất nhiều lần.

Tinh chất rượu Sake (Rice Ferment Filtrate)

Tinh chất rượu Sake (Rice Ferment Filtrate)

 

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, vàng chứa tinh chất có tác dụng chăm sóc và cải thiện làn da, nhất là với da bị tổn thương. Theo đó, tinh chất vàng  được ứng dụng trong làm đẹp với các ưu điểm như đẩy lùi lão hóa, dưỡng ẩm da và giảm nám, sạm. Khả năng chống oxy hóa: với khả năng chống lại các gốc tự do giúp tăng tuổi thọ tế bào da, vàng giúp làm chậm sự suy giảm collagen và elastin; tăng sinh các tế bào mới; tăng độ đàn hồi của da; giúp da căn mịn trẻ trung, giảm thiểu nếp nhăn. Dưỡng ẩm da: với các phân tử ngậm nước, tinh chất vàng sẽ len lỏi vào da, giúp da duy trì độ ẩm, giữ được sự căng mịn, rạng rỡ. Giảm sạm nám,làm sáng da: tinh chất vàng có khả năng di chuyển vào sâu bên trong tế bào da, ức chế những sắc tố melanin tối màu – nguyên nhân gây nên tình trạng da nám, tàn nhang, giúp da tươi sáng hơn.

Tinh chất vàng (Gold)

Tinh chất vàng (Gold)

Có công dụng làm trắng xuất sắc, giàu amino acid, chất khoáng, vitamin và carotenoid, làm trắng da, ngăn ngừa melanin, gấp đôi Kojic Acid. Làm giảm viêm da bằng cách giảm hyaluronidase (là chất gây đỏ, ngứa và rát khi da tiếp xúc với tia UV)

Chiết xuất từ rễ cây hoàng cầm (Scutellaria baicalensis Root Extract) 

Có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa, làm se, dưỡng ẩm, làm dịu da.

Rễ cây dâu tằm (Morus alba root extract)

Có công dụng làm sáng các đốm đồi mồi và tông màu da không đồng đều  đồng thời giúp làm chậm quá trình lão hóa của da với tính năng chống oxy hóa cao hỗ trợ trong việc ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn.

Chiết xuất hoa hồng Rosa Damascena (Rosa Damascena Flower Water) 

Chiết xuất của Rosa Damascena khá quý hiếm, không phải vì hoa hồng khó tìm mà là bởi vì quy trình để thu về được lượng tinh chất nhất định phải tiêu thụ rất nhiều hoa và mỗi hoa cũng được chọn lọc rất kỹ càng.  Chiết xuất sở hữu sức mạnh làm sạch da, cân bằng ẩm,  giúp chống viêm nhiễm, ức chế sự tăng trưởng của 1 số loại vi khuẩn rất hiệu quả. Bằng cách kiểm soát tình trạng viêm của da, nước hoa hồng này còn cho phép da phục hồi nhanh hơn và vẹn toàn hơn đặc biệt là làn da nhạy cảm sau điều trị nám, mụn,vv.

Sử dụng hiệu quả, an toàn với MELAS – dòng sản phẩm điều trị, ngăn ngừa ức chế nám, tàn nhang đỉnh cao của thương hiệu Skinderm

MELAS- với kết cấu dạng serum nên sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu vào sâu trong da khi sử dụng. Sử dụng sau khi rửa mặt, 2 lần mỗi ngày kết hợp với massage nhẹ nhàng để serum thấm sâu vào bên trong da. Đây là dòng sản phẩm có thể sử dụng tại nhà 2 lần mỗi ngày cho sáng và tối. MELAS- sẽ phát huy tác động mạnh mẽ trong việc điều trị nám khi kết hợp chung với Nano EGF; sản phẩm chứa thành phần tái tạo vượt bậc giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi và tái tạo tế bào da, sản sinh collagen tự nhiên. 

HQ PROSERUM – MELAS- ( Serum điều trị, ngăn ngừa ức chế nám,tàn nhang) MADE IN JAPAN

HQ PROSERUM – MELAS- ( Serum điều trị, ngăn ngừa ức chế nám,tàn nhang) MADE IN JAPAN

 

Menu