Những lý do nên chọn máy thẩm mỹ công nghệ cao cho Spa


Máy thẩm mỹ công nghệ cao mang trong mình sự cải tiến về công nghệ và đa dạng trong công năng- Là dòng máy, thiết bị thẩm mỹ đang được các Spa săn đón nhất trên thị trường.

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp làm đẹp; Đặc biệt là sự du nhập của các trang thiết bị spa hiện đại: Khiến cuộc đua về công nghệ giữa các Spa chưa bao giờ có điểm dừng. Để tạo lợi thế cạnh tranh cũng  như nâng cao chất lượng dịch vụ thì: Rất nhiều các Spa đã lựa chọn trang bị máy Spa công nghệ cao làm hướng đi. Tuy nhiên, không phải spa nào cũng có “điều kiện” để đầu tư. Vì vậy, bạn phải thật cân nhắc có nên đầu tư thiết bị spa này hay không? Tại sao phải mua thiết bị này? Nên mua thiết bị thẩm mỹ cao cấp này ở đâu thì đảm bảo?… Hàng loạt câu hỏi cần các Spa, thẩm mỹ trả lời.

Những lý do nên chọn máy thẩm mỹ công nghệ cao cho Spa

Những lý do nên chọn máy thẩm mỹ công nghệ cao cho Spa

Tại sao phải đầu tư thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao cho Spa?

Thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao đã và đang chiếm lĩnh thị trường. Với những tính năng vượt trội cùng sự tinh tế trong thiết kế khiến máy thẩm mỹ công nghệ cao là thiết bị không thể thiếu trong các spa và thẩm mỹ viện.

– Máy thẩm mỹ công nghệ cao vượt trội trong công năng

Những lý do nên chọn máy thẩm mỹ công nghệ cao cho Spa

Những lý do nên chọn máy thẩm mỹ công nghệ cao cho Spa

Tại các spa ngoài dịch vụ như: Massage thư giãn truyền thống… Thì ngày nay các dịch vụ làm đẹp như: Giảm béo, triệt lông, xóa xăm, xóa nhăn hay nâng cơ Viline… Cũng đã và đang trở thành dịch vụ chính tại các Spa, thẩm mỹ lớn nhỏ. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng thì: Các dịch vụ này thu hút phần lớn các khách hàng cho spa và trở thành nguồn thu đáng kể. Tuy nhiên, để đáp ứng tốt các dịch vụ làm đẹp này thì: Các Spa cần trang bị cho cơ sở những loại thiết bị thẩm mỹ chính hãng tốt và phù hợp nhất.

– Đa dạng về mẫu mã, công năng, phục vụ nhiều đối tượng

Những lý do nên chọn máy thẩm mỹ công nghệ cao cho Spa

Những lý do nên chọn máy thẩm mỹ công nghệ cao cho Spa

  • Máy thẩm mỹ công nghệ cao có rất nhiều loại, đáp ứng nhiều nhu cầu của các Spa. Bạn có thể dùng loại đa công năng: Giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và thực hiện nhiều nhu cầu trong 1 thiết bị. Tuy nhiên, nhược điểm của loại này là không chuyên sâu về một công năng. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn thiết bị Spa chuyên dụng, mang đến sự chuyên nghiệp cho dịch vụ.
  • Ngoài ra, đối với các spa quy mô nhỏ hoặc sử dụng tại nhà thì: Hiện nay dòng máy thẩm mỹ cầm tay cũng đang là sản phẩm được ưa chuộng. Với sự nhỏ gọn, tiện lợi, giúp người sử dụng có thể tự mình thao tác làm đẹp tại gia. Trong khi vốn đầu tư các loại máy thẩm mỹ này khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nhược điểm lớn nhất của dòng máy này đó là hiệu quả không cao. Bạn phải sử dụng một thời gian dài mới thấy được hiệu quả.

– Trang bị máy thẩm mỹ công nghệ cao tạo lợi thế cạnh tranh cho các Spa, thẩm mỹ viện.

Các thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao mang lại hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng. Với sự công phu trong thiết kế máy cùng các công nghệ tiên tiến được tích hợp trong máy- Mang lại hiệu quả cực cao, giúp khách hàng cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt sau một liệu trình. Với tính năng ưu việt này mà chi phí đầu tư máy cũng khá cao: Dao động ở mức từ vài chục triệu đến vài tỷ. Chính vì vậy, việc sử dụng cho mình một bộ máy thẩm mỹ công nghệ cao: Vừa tạo được uy tín cho thương hiệu, lại vừa mang lại hiệu quả trong công việc… Từ đó, mang đến hiệu quả cạnh tranh cao cho các đơn vị Spa, thẩm mỹ.

Mua thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao tại Hà Nội ở đâu thì uy tín?

Thị trường thiết bị thẩm mỹ với vô vàn máy móc với đủ kiểu chất lượng và vô số đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị cung cấp thiết bị thẩm mỹ uy tín, chính hãng, xuất xứ rõ ràng… Không phải là dễ.

HQ TECH chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao đến từ Hàn, Nhật , Mỹ và Trung Quốc với các thương hiệu nổi tiếng như : BNB tech, BM tech, JTS company, Tszen, Seoulin medicare, Uinon Medicare… ( Korea ), Pico dreams ( Japan), Sybaritic ( USA ), Global, Smartlaser… ( Beijing – China ) nhằm đa dạng hoá nguồn cung cấp để phù hợp với lựa chọn của khách hàng mà vẫn đảm bảo được chất lượng nhà cung cấp , có uy tín trên thị trường.

 

 

Menu