5 điều cần lưu ý khi chọn mua thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao


Nhu cầu làm đẹp với trang thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao đang rất lớn. Chính vì thế nhiều chủ cơ sở làm đẹp đang muốn nâng cấp thêm trang thiết bị. Dưới đây là 5 điều cần lưu ý khi chọn mua trang thiết bị thẩm mỹ.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua trang thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao.

Công nghệ của thiết bị thẩm mỹ

Điều đâu tiên cần lưu ý khi lựa chọn trang thiết bị làm đẹp công nghệ cao chính là công nghệ. Trang thiết bị có công nghệ cao luôn mang lại những giá trị tốt nhất. Có nhiều công nghệ trong điều trị và làm đẹp, tuy nhiên cần phải xác địch để dẫn đầu xu hướng. Các công nghệ mới được áp dụng tạo được lợi thế cạnh tranh so với đối thủ thị trường.

Tuy nhiên, để có thể lựa chọn phù hợp cần phải có sự am hiểu về công nghệ, biết xu hướng công nghệ sắp tới. Ngoài ra, những thiết bị công nghệ mới thường sẽ có giá cao hơn các thế hệ trước. Vì thế cần lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với quy mô kinh doanh.

Hiệu quả thiết bị mang lại

Hiệu quả mà thiết bị mang lại rất cần được quan tâm. Với sự cạnh tranh mạnh mẽ trong lĩnh vực làm đẹp thì hiệu quả đóng vai trò quan trọng. Phần lớn khách hàng thường chỉ nhìn vào hiệu quả sâu lần một vài lần đầu điều trị. Sản phẩm cần nhiều thời gian để có hiệu quả đồng nghĩa sẽ mất một lượng lớn khách.

Với nhiều trang thiết bị hiện nay có thể có được hiệu quả ngay lần đầu tiên. Vì thế có thể dễ dang lựa chọn sản phẩm nhưng cần phải kiểm tra thiết bị trước khi mua.

Nguồn gốc xuất xứ

Thiết bị công nghệ cao có nguồn gốc xuất xứ rất đa dạng trên thị trường. Hầu hết các nguồn gốc chính hãng thường đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm có nguồn gốc phổ biến hiện nay như Hàn Quốc, Trung Quốc,… Đây đều là những quốc gia phát triển trong lĩnh vực làm đẹp công nghệ cao.

Hiện nay có nhiều sản phẩm nguồn gốc trôi nổi hoặc sản phẩm cũ đã qua sử dụng. Với trường hợp đã qua sử dụng phải kiểm tra thật kỹ trước khi mua. Tuyệt đối không nên mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng nhái để tránh gây nguy hiểm. Vì thông thường các sản phẩm hàng kém chất lượng thường bỏ qua tiêu chí an toàn.

Chính sách bảo hành, hỗ trợ

Sản phẩm, máy móc công nghệ cao hư hỏng là điều không thể tránh khỏi. Vì thế mà lựa chọn sản phẩm có chính sách bảo hành tốt không bao giờ thừa. Thông thường các sản phẩm chính hãng thường có chính sách bảo hành rất tốt đảm bảo tuổi thọ thiết bị.

Chính sách hỗ trợ cũng cần quan tâm đến khi chọn mua thiết bị. Những chính sách hỗ trợ tốt có thể giúp tiết kiệm được nhiều tiền và thời gian.

Đơn vị cung cấp thiết bị thẩm mỹ

HQ TECH chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao đến từ Hàn, Nhật , Mỹ và Trung Quốc với các thương hiệu nổi tiếng như : BNB tech, BM tech, JTS company, Tszen, Seoulin medicare, Uinon Medicare… ( Korea ), Pico dreams ( Japan), Sybaritic ( USA ), Global, Smartlaser… ( Beijing – China ) nhằm đa dạng hoá nguồn cung cấp để phù hợp với lựa chọn của khách hàng mà vẫn đảm bảo được chất lượng nhà cung cấp , có uy tín trên thị trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Menu