Hành trình thiện nguyện tại Hà Giang – CHO ĐI LÀ CÒN MÃI


Diễn ra đồng thời với chương trình kỷ niệm sinh nhật 3 năm ngày thành lập Chi hội Spa & Thẩm mỹ Hà Giang là hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa đến các em nhỏ vùng cao nơi cuộc sống vẫn còn quá nhiều khó khăn và thiếu thốn.

Với truyền thống tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc Việt. Chi hội Spa thẩm mỹ không chỉ làm tốt việc mang cái đẹp về ngoại hình đến cho đời, mà còn góp phần chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn do cuộc sống, thiên tai gây ra, thắp lên ngọn lửa ấm áp tình người.

Sau sự kiện sinh nhật ngày 21/6/2020 (kỷ niệm Chi hội Spa Thẩm mỹ Hà Giang tròn 3 năm thành lập), buổi lễ đã được đánh dấu bằng hoạt động thiện nguyện ngày 22/06/2020 tại điểm trường Lùng Khuý, Quản Bạ, Hà Giang với việc trao quà cho 54 học sinh tiểu học và 49 học sinh mầm non. Sự kiện cũng là mở đầu cho chuỗi hoạt động ý nghĩa của Chi hội khi bước sang tuổi thứ 4.  

Góp mặt trong hoạt động đầy ý nghĩa đó, Tập đoàn HQ xin gửi lời cảm ơn đến Chi hội Spa Thẩm mỹ Hà Giang & Liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam đã cho HQ group có cơ hội được sẻ chia tình yêu thương, nhân ái đến các bé qua những món quà nhỏ. 

Tập đoàn HQ hy vọng sẽ được chung tay cùng với nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa để san sẻ niềm vui và hạnh phúc đến cộng đồng.

Một số hình ảnh đẹp tại điểm trường Lùng Khuý, Quản Bạ, Hà Giang:

Menu