Tập đoàn HQ tham dự kỷ niệm sinh nhật 3 năm thành lập chi hội Spa& Thẩm mỹ Hà Giang


Ngày 21/06/2020 tại “mảnh đất của hoa tam giác mạch” – Hà Giang thân yêu đã diễn ra buổi lễ tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 của chi hội Spa & Thẩm mỹ Hà Giang với nhiều hoạt động sôi nổi và chương trình quyên góp từ thiện ý nghĩa.

Chi hội Spa Thẩm mỹ Hà Giang (thuộc Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam) được thành lập từ ngày 22/6/2018 đến nay. Sau 3 năm gây dựng và phát triển, chi hội đã đạt được những thành tích đáng tự hào, góp công sức cho công tác xã hội tỉnh nhà, định hướng xây dựng và phát triển các salon, spa trong địa bàn tỉnh đạt chuẩn 100%.

Có thể kể đến những hoạt động tiêu biểu như: Thành lập “QUỸ CHO ĐI” nhằm giúp đỡ con em trong tỉnh. Mỗi tháng đều mời các anh em trong chi hội đến cắt tóc và tặng quà cho các điểm trường, tặng quà cho các cháu và các cụ già neo đơn không nơi nương tựa tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hà Giang.

Sau sự kiện lễ ra mắt ngày 22/06/2018 của chi hội, tỉnh Hà Giang đón tin dữ khi phải chống chọi với thiên tai, mảnh đất xinh đẹp ngập trong bão lũ. Chi hội Spa Thẩm mỹ Hà Giang ngay lập tức đã thực hiện chiến dịch kêu gọi ủng hộ đồng bào vùng lũ, kịp thời thăm hỏi, động viên người dân vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Đặc biệt vào đầu năm 2020, mưa đá xảy ra trên diện rộng gây thiệt hại lớn cho người dân trồng cam Hà Giang, Chi hội Spa Thẩm mỹ Hà Giang đã chung tay hỗ trợ tiêu thụ gần 40 tấn cam sành và 3 triệu đồng, giúp người dân trồng cam giảm thiểu thiệt hại về kinh tế. 

Trong buổi sinh nhật chi hội tròn 3 năm, bà Nguyễn Thị Phương – Chủ tịch hội Spa Thẩm mỹ Hà Giang cũng tổng kết những hoạt động của hội trong năm vừa qua: mùa đông năm 2019 chi hội cũng kết hợp với đoàn thanh niên công an tỉnh Hà Giang và thành đoàn Thành phố Hà Giang tổ chức chương trình “Xuân biên giới” tặng quà, quần áo ấm cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nơi biên giới.

Có thể thấy, ngoài hoạt động tích cực trong lĩnh vực làm đẹp, chi hội Spa Thẩm mỹ Hà Giang còn đóng góp nhiều điều thiết thực, ý nghĩa qua những hoạt động mang tính nhân văn, góp phần vào công cuộc xây dựn và phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà. 

Kết thúc sinh nhật 3 năm được đánh dấu bằng hoạt động thiện nguyện ngày 22/6 tại điểm trường Lùng Khuý, Quảng Bạ, Hà Giang với việc trao quà cho 54 học sinh tiểu học và 49 học sinh mầm non. Sự kiện cũng là mở đầu cho chuỗi hoạt động ý nghĩa của Chi hội khi bước sang tuổi thứ 4.

Thay mặt cho Chi hội Spa Thẩm mỹ Hà Giang, Bà Nguyễn Thị Phương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các hội viên, các spa, salon cùng những khách hàng đã và đang sát cánh với chi hội trong thời gian qua. Đây cũng là dịp để mọi người hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp có thể giao lưu, trao đổi với nhau về những phương pháp mới, công nghệ tiên tiến. Qua đó, định hướng thiết  thực để đưa Chi hội Spa Thẩm mỹ Hà Giang trở thành đơn vị vững mạnh và phát triển.

Một số hình ảnh đẹp tại buổi lễ mừng sinh nhật 3 năm của Chi hội Spa Thẩm mỹ Hà Giang:

Chủ tịch Trần Hùng vinh dự là khách mời VIP trong buổi lễ kỷ niệm

Chủ tịch Trần Hùng vinh dự là khách mời VIP trong buổi lễ kỷ niệm

Ông Hùng chụp hình kỷ niệm với Bà Hải- Phó chủ tịch – Ban ngoại giao Liên hiệp Spa & Thẩm mỹ Việt Nam, Bà Phương – Chủ tịch chi hội Spa & Thẩm mỹ Hà Giang, Ông Đô – Phó Chủ tịch chi hội Spa & Thẩm mỹ Hà Giang

Tập đoàn HQ cùng tham gia hoạt động từ thiện tại Hà Giang

Menu