Tập đoàn HQ tham dự sự kiện phun xăm tầm cỡ quốc tế Diamond_Worldwide PMU_MasterClass_2019


Vào ngày 19/03/2019 vừa qua, tập đoàn HQ đã có mặt tại Hồ Chí Minh chính thức tham gia sự kiện phun xăm tầm cỡ quốc tế Diamond Worldwide PMU Classmaster 2019.

Sự kiện Phun xăm tầm cỡ quốc tế Diamond Worldwide PMU Classmaster 2019 được ra đời với mong muốn tạo ra môi trường học tập đẳng cấp cho những người yêu thích ngành phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam và nâng tầm ngành phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam lên tầm cao mới, 

Sự kiện Quốc Tế ngành làm đẹp đẳng cấp bậc nhất Châu Á Diamond Worldwide PMU Masterclass 2019 được tổ chức bởi Hiệp hội Đào tạo và Làm đẹp Quốc tế (Aitraib) phối hợp với Huong phan International Beauty Academy.  

Tiếp nối sự thành công của sự kiện Golden Masterclass, đây sẽ là sự kiện – sân chơi không thể thiếu đối với mọi cá nhân, tổ chức lớn nhỏ quan tâm đến chuyên ngành phun xăm trong thời đại ngày càng phát triển.

Theo Grand Master Huong Phan – Trưởng ban tổ chức sự kiện cho biết, tại Việt Nam hầu như có rất ít các sự kiện tầm cỡ cho ngành phun xăm thẩm mỹ, do vậy các bạn tại Việt Nam muốn tham dự cũng phải đi rất xa. Từ những nguyện vọng và khát khao ấy đã khiến cho chị dự định mang một lớp học đẳng cấp hàng đầu Quốc tế về Việt Nam. Và sau một năm chuẩn bị, điều ấy đã thành hiện thực.

Sự kiện đã diễn ra xuyên suốt trong 3 ngày 19,20,21/03/2019. Trong đó, các học viên sẽ bắt đầu học từ 9h đến 18h mỗi ngày với các kỹ thuật: Phun môi, Điêu khắc chân mày nam, Philings trắng da, Make up, Kỹ thuật hóa trang, Kỹ thuật nối mi, Kỹ thuật làm hồng nhũ hoa…. Mỗi bài dạy đều là những kiến thức được các chuyên gia tâm huyết chuẩn bị để phù hợp với những xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Diamond Worldwide PMU Classmaster 2019 đã thu hút hàng trăm người tham dự và nhiều chuyên gia, diễn giả nổi tiếng trong ngành phun xăm thẩm mỹ, đặc biệt có sự xuất hiện của 15 Grand Master, Master hàng đầu thế giới,… , quy tụ các bậc thầy huyền thoại trong ngành phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp không xâm lấn như: Branko Babic -“Cha đẻ” của kỹ thuật Điêu khắc chân mày, ông là bậc thầy về lĩnh vực Microblading, cũng là người sáng lập và điều hành học viện Quốc tế PhiAcademy lừng danh thế giới với các kỹ thuật Phibrows, PhiLing, Phiremoval, PhiContour, PhiNails, PhiHair, PhiNess và nhiều kỹ thuật tân tiến nổi trội khác. Học Viện PhiAcademy hiện đang có trên 500 Master giảng dạy ở khắp các quốc gia trên toàn thế giới, tập trung nhiều nhất tại Đức, Thụy Sỹ, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand… 

Vào ngày 19/03/2019 vừa qua, tập đoàn HQ đã có mặt tại Tp. Hồ Chí Minh để tham gia sự kiện phun xăm tầm cỡ quốc tế Diamond Worldwide PMU Classmaster 2019 với mong muốn được giao lưu, cọ xát, tiếp cận thêm những đỉnh cao trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và phun xăm thẩm mỹ nói riêng, tạo tiền đề cho sự phát triển vững mạnh của tập đoàn và hướng đến những sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng hoàn hảo hơn trong tương lai.

Menu