Máy nâng cơ, xoá nhăn RF Master


Mô Tả Sản Phẩm

RF Master 9 trong 1 là thiết bị chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đa chức năng tích hợp tần số vô tuyến, sóng siêu âm, điện sinh học, năng lượng nhiệt, hút chân không, và liệu pháp rung từ trường chuyên dùng trong công nghệ làm đẹp.

Chức Năng

  1. RF đa cực : Nâng cơ, xoá nhăn chống lão hoá

RF đa cực giúp cải thiện sự thư giãn của da, kích thích collagen trong cơ thể, tăng sinh collagen trong da, tăng độ đàn hồi cho da; năng lượng tần số vô tuyến nhẹ nhàng đi đến tận gốc, chuyển động cơ sâu, kích thích tái tạo collagen và tạo ra nhiều sự sống mới, đồng thời kích thích sự săn chắc của da.

  1. Giảm béo

80.000Hz do đầu sóng âm thanh phát ra tập hợp sóng âm mạnh, sau khi vào cơ thể người có thể làm cho tế bào mỡ người va chạm và ma sát mạnh mẽ với nhau, sinh nhiệt, tiêu hao nước trong tế bào một cách hiệu quả. Ngoài ra, khi sóng âm thanh rung động có thể gây ra sự nứt vỡ và va đập mạnh giữa các tế bào, các tế bào vỡ ra ngay lập tức, tế bào mỡ bị tiêu giảm nên đạt được hiệu quả tiêu mỡ, giảm béo.

  1. Đánh tan mỡ, lưu thông bạch huyết, săn chắc da, tăng cường độ đàn hồi cho da

Kết hợp với công nghệ sóng cao tần tiên tiến nhất, nó có thể tiếp cận sâu đến tế bào mỡ, sau đó phân tách acid béo và tế bào mỡ sau đó đào thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết của cơ thể.

  1. Cải thiện sần vỏ cam, giảm béo và định hình form

Các huyệt đạo tương ứng của cơ thể được kích thích bởi sóng sinh học tạo ra bởi các điện cực năng lượng của thiết bị, và các tần số và xung khác nhau được sử dụng để kích thích hiệu quả cơ thể mỡ dưới sự tương tác tổng hợp của các điện tử vật lý khác nhau, để cơ thể có thể di chuyển , do đó tiêu hao nhiệt và năng lượng trở lại. chất béo để đạt được hiệu quả trong việc định hình cơ thể.

  1. Công nghệ chăm sóc sức khoẻ trị liệu từ trường

Từ tính có các chức năng hoạt hóa năng lượng tế bào, thúc đẩy tuần hoàn máu, loại bỏ các gốc tự do trong thành mạch máu, giảm độ nhớt của máu và lipid máu; an thần, tiêu viêm, giảm đau, tiêu sưng; cải thiện khả năng miễn dịch; chống lão hóa.

  1. Chống lão hóa và cân bằng loại bỏ axit

Theo lý thuyết cân bằng axit-bazơ và trung hòa axit-bazơ, một lượng lớn các chất axit được tích tụ trong các bộ phận bị bệnh của cơ thể con người, và các chất có tính axit được chúng ta gọi là chất thải chưa được cơ thể chuyển hóa. . Một số chức năng chính được tích hợp cùng các chức năng khác như hút chân không, tia hồng ngoại xa, liệu pháp từ trường và quang điện, các kênh bạch huyết không bị tắc nghẽn, quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu và thải độc tố của cơ thể được đẩy nhanh. Chuyển hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng, giảm đau, và duy trì chăm sóc sức khỏe, để đạt được mục đích thải axit và điều chỉnh axit.

Chức Năng Và Hướng Dẫn Vận Hành

  1. Khởi động vào giao diện lựa chọn chức năng

  1. Đầu RF đa chức năng

RF là tên viết tắt của sóng điện từ xoay chiều tần số cao, thay đổi hơn 10.000 lần / giây được gọi là dòng điện cao tần, và tần số vô tuyến chính là dòng điện tần số cao. Khi sóng tần số vô tuyến tác động lên da có thể làm nóng các sợi collagen ở lớp hạ bì làm co các sợi collagen ngay lập tức, các nếp nhăn vùng da chảy xệ được se lại. Để đạt được mục đích làm săn chắc và cải thiện nếp nhăn.

  1. Đầu VACUUM +RF

Thông qua sự kết hợp giữa áp suất âm chân không và quang điện, các kênh bạch huyết sẽ lưu thông, quá trình trao đổi chất của cơ thể, tuần hoàn máu, chuyển hóa chất độc và hấp thụ chất dinh dưỡng được đẩy nhanh, giảm đau và duy trì sức khỏe, để đạt được mục đích loại bỏ axit và hiệu chỉnh axit. Tần số vô tuyến cao tần có thể tiếp cận sâu đến cơ thể mỡ, để mô tế bào mỡ ở trạng thái hoạt động nhanh, tạo ra nhiệt ma sát nhiệt của thân tế bào, làm tăng nhiệt độ cục bộ, thông qua tuyến mồ hôi, hút chân không, thông qua xoa bóp mạnh áp lực tiêu cực, trực tiếp làm nổ lớp mỡ dày, hiệu quả là rõ ràng.

Hướng dẫn điều trị

① Đầu Vacuum + RF chủ yếu được sử dụng cho các liệu trình loại bỏ axit và tạo hình cơ thể . Thời gian hoạt động khuyến nghị cho một vùng là 15-30 phút, có thể được điều chỉnh tùy theo tình hình thực tế của khách hàng (thể trạng khác nhau).

② Trước khi thao tác với đầu dò, nên thực hiện xoa bóp huyệt bằng tay từ 5-10 phút trên bộ phận cần phẫu thuật, để cơ thể khách hàng có quá trình thích ứng, đạt trạng thái thoải mái nhất. Nếu bạn đang thực hiện các dự án giảm cân, bạn có thể tiếp tục hoạt động trực tiếp sau các hoạt động thăm dò khác

③ Đối với các liệu trình bài tiết axit trong cơ thể, bạn có thể kết hợp với các sản phẩm có tính kiềm; thực hiện các liệu trình giảm cân và tạo dáng, bạn có thể kết hợp với các sản phẩm đốt mỡ tương ứng như tinh dầu giảm cân / kem đốt mỡ / keo giảm cân; các liệu trình trên khuôn mặt, có làm săn chắc hoặc sản phẩm phù hợp tương ứng.

④Điều chỉnh thông số:

  • Time – Thời gian làm việc, bạn có thể điều chỉnh tùy theo tình hình thực tế của khách hàng.
  • Vacuum Intensity – cường độ áp suất âm, phạm vi điều chỉnh 0-5, cũng có thể được điều chỉnh trực tiếp trong van điều chỉnh áp suất.
  • Mode – Chế độ hút chân không – chế độ hút và xả áp suất âm, chế độ D / E là chế độ hút không đổi và chế độ A / B / C có các tỷ lệ hút và xả khác nhau.
  • RF Intensity – cường độ RF, bạn có thể điều chỉnh tùy theo tình hình thực tế, không nên điều chỉnh quá cao cùng một lúc.
  • Start – Nút khởi động.
  • Stop – tạm dừng.
  • Home – Quay lại giao diện chính.
  1. Đầu CAVITATION ( Sóng âm hội tụ )

Tác động mạnh mẽ trực tiếp vào tế bào mỡ, loại bỏ chất béo, sử dụng đầu sóng siêu âm hội tụ để phát ra sóng siêu âm với tần số 80000HZ, làm rung các tế bào mỡ ở tốc độ cao và tác động mạnh mẽ đến các tế bào mỡ, để triglyceride được phân hủy thành glycerol và các axit béo tự do, dẫn đến phá vỡ các tế bào mỡ, để đạt được hiệu quả giảm cân và làm đẹp cơ thể. Sóng siêu âm hội tụ chỉ nhằm vào lớp mỡ và mô mỡ, không gây ảnh hưởng đến các cơ quan, mô khác trong cơ thể nên sẽ không gây nguy hại gì cho cơ thể.

Hướng dẫn điều trị 

①Đầu CAVITATION chủ yếu được sử dụng cho các liệu trình giảm cân và tạo hình, đặc biệt là các mô mỡ cứng đầu. Thời gian hoạt động khuyến nghị cho một bộ phận là 10-25 phút, có thể điều chỉnh tùy theo tình hình thực tế của khách hàng.

②Trước khi thao tác với đầu dò, nên xoa bóp thủ công các bộ phận cần vận hành từ 5 – 10 phút, để cơ thể khách hàng có quá trình thích ứng, đạt trạng thái thoải mái nhất.

③ Đối với các liệu trình giảm cân, tạo dáng cần vận hành với các sản phẩm tiêu mỡ tương ứng như tinh dầu giảm cân / kem tan mỡ / keo dán giảm cân để đạt hiệu quả tốt nhất.

④Điều chỉnh thông số:

Time – Thời gian làm việc, bạn có thể điều chỉnh tùy theo tình hình thực tế của khách hàng.

Cavitation Intensity: Cường độ siêu âm, phạm vi điều chỉnh 0-15.

Mode – Chế độ Cavitation – Chế độ âm thanh, ánh sáng xanh lam của đầu dò sẽ thay đổi khi thay đổi chế độ.

Start – Nút khởi động.

Stop – tạm dừng.

Home – Quay lại giao diện chính.

  1. Đầu VIBRATION + HEAT ( Rung sóng âm )

Đầu massage rung có từ trường tạo ra từ trường, rung và tỏa nhiệt khi làm việc. Nó có tác dụng cải thiện rõ ràng và làm dịu chóng mặt, nhức đầu, mệt mỏi, mất ngủ, đau thắt lưng và cổ tử cung và các triệu chứng khác. Xung sóng từ tính của nó có thể làm nóng chính xác dưới lớp biểu bì và hạ bì, và thậm chí cả mô mỡ dưới da, dẫn đến sự co lại của mô ngay lập tức và tái tạo collagen lâu dài, tăng độ đàn hồi của da, đạt được hiệu quả chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Nam giới có thể thanh nhiệt, giải độc, giảm bụng bia, làm săn chắc vùng bụng hiệu quả. Phụ nữ có thể làm ấm hoàng cung, làm đẹp da mặt, trừ đau bụng kinh, tạm biệt làn da vàng sạm.

Hướng dẫn điều trị

① Liệu pháp từ tính chủ yếu được sử dụng cho các liệu trình chăm sóc sức khỏe vai, cổ, eo và bụng. Thời gian thao tác khuyến nghị cho một bộ phận là 15-30 phút, có thể điều chỉnh tùy theo tình trạng thực tế của khách hàng (độ ứ và thể trạng khác nhau).

②Trước khi thao tác với đầu dò, nên thực hiện xoa bóp huyệt bằng tay từ 5-10 phút trên bộ phận cần thực hiện, để cơ thể khách hàng có quá trình thích ứng, đạt trạng thái thoải mái nhất.

③ Để làm công trình chăm sóc sức khỏe toàn thân, bạn có thể ghép tinh dầu chăm sóc sức khỏe với chức năng tương ứng.

④Điều chỉnh thông số:

Time – Thời gian có thể được điều chỉnh theo tình hình thực tế của khách hàng.

Vibratation Intensity – Cường độ rung – cường độ dòng điện vi mô, phạm vi điều chỉnh 0-15.

Heat Intensity – cường độ nhiệt, trước tiên nên điều chỉnh đến 15, làm nóng trước khoảng 5 phút, sau đó điều chỉnh tùy theo tình hình thực tế.

Start – Nút khởi động.

Stop – tạm dừng.

Home – Quay lại giao diện chính.

  1. Đầu LIGHT +BIO+HEAT ( Điện sinh học )

Bàn chải vật lý trị liệu năng lượng từ tính DDS Nano sử dụng năng lượng từ trường để tạo ra nhiệt, đả thông kinh mạch của toàn bộ cơ thể, thúc đẩy hệ thống dẫn lưu bạch huyết, thúc đẩy tuần hoàn máu, điều hòa khí huyết. Sử dụng tia hồng ngoại xa để kích hoạt năng lượng tế bào của con người để kích thích kinh lạc, đả thông kinh mạch và phế tích, kích hoạt khí và huyết, đào thải độc tố, điều hòa âm dương, nhanh chóng thông mạch bạch huyết và kinh mạch khắp cơ thể. . Bàn chải vật lý trị liệu có thể tác động lên tất cả các bộ phận của cơ thể con người và có thể đạt được hiệu quả giải độc và làm dịu tốt, đồng thời có thể cải thiện hiệu quả các tình trạng đau khác nhau: đau thắt lưng, vai cóng, thắt lưng và yếu chân, etc.

Hướng dẫn điều trị

① Đầu DDS ( điện sinh học ) vật lý trị liệu được sử dụng chủ yếu cho liệu trình thông kinh lạc và giải độc. Thời gian thao tác khuyến nghị cho một bộ phận là 15-30 phút, có thể điều chỉnh tùy theo tình trạng thực tế của khách hàng (độ ứ và thể trạng khác nhau). Sau khi đầu hoạt động, bạn có thể dùng bàn chải vật lý trị liệu để nạo vét, có lợi cho việc đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đồng thời giảm cân và duy trì sức khỏe, có thể đạt được kết quả gấp đôi với một nửa công sức.

②Trước khi thao tác với đầu dò, nên xoa bóp thủ công các bộ phận cần vận hành từ 5 – 10 phút, để cơ thể khách hàng có quá trình thích ứng, đạt trạng thái thoải mái nhất. Nếu bạn đang thực hiện một chương trình giảm cân, bạn có thể tiếp tục sử dụng bàn chải sức khỏe trực tiếp sau khi đốt cháy chất béo.

③ Đối với các liệu trình chăm sóc sức khỏe toàn thân, chỉ cần các loại tinh dầu sức khỏe có chức năng tương ứng là đủ; đối với liệu trình giảm cân và tạo hình có thể vận hành cùng với các sản phẩm đốt mỡ tương ứng như tinh dầu giảm cân / kem tan mỡ / keo giảm cân.

④Điều chỉnh thông số:

Time – Thời gian làm việc, bạn có thể điều chỉnh tùy theo tình hình thực tế của khách hàng.

BIO Intensity – Cường độ dòng điện vi mô, dải điều chỉnh 0-15.

Mode – Chế độ BIO – Chế độ âm thanh, ánh sáng xanh lam của đầu dò sẽ thay đổi khi thay đổi chế độ.

Heat Intensity – Cường độ nhiệt – cường độ nhiệt, trước tiên nên điều chỉnh đến 15, làm nóng trước trong 2-3 phút, sau đó điều chỉnh tùy theo tình hình thực tế.

Start – Nút khởi động.

Stop – tạm dừng.

Home – Quay lại giao diện chính.

Tip điều trị

① Đầu dò phải tiếp xúc gần với da trong quá trình điều trị.

② Khi thẩm mỹ viên điều chỉnh độ đậm nhạt cần giao tiếp tốt với khách hàng.

③ Sau khi thao tác, làm sạch da bằng khăn nóng.

④ Khi cho con bú, sử dụng chuyển động tròn hoặc di chuyển theo đường thẳng, không nên giữ nguyên một phần và động tác phải liên tục hoặc kéo lên cao.

※Đối với vị trí: phần cơ thể

① Kéo lên từ đùi trong → mặt trước của đùi → đùi ngoài về hướng bẹn

② Đùi trong và đùi ngoài có thể được đẩy lên và xuống bằng Z hoặc kỹ thuật hình số tám

③ Đưa toàn bộ đùi sau lên vị trí mông

④Bắp chân có thể được kéo lên hoặc đẩy qua lại bằng phương pháp Z

※ Vị trí mục tiêu: lưng và cánh tay

①Điểm trung tâm của gai trên lưng bị đẩy về vị trí của hạch ở nách.

②Xuất cả cánh tay sau lên đến vị trí hạch bạch huyết ở nách

③Xuống vùng cẳng tay từ dưới lên trên đến vị trí nổi hạch dưới nách.

※ Vị trí mục tiêu: bụng

① Từ trung tâm của cột sống dưới trên lưng, kéo thắt lưng trước về hướng háng

② Đi theo chiều kim đồng hồ từ đại tràng trên → đại tràng ngang → đại tràng xuống đến vị trí bẹn và dừng lại

③ Kéo bụng xuống háng theo kỹ thuật A-line

① Bụng trên: Dẫn lưu chất lỏng đến các hạch bạch huyết ở nách.

② Bụng dưới: Chảy dịch đến các hạch bạch huyết ở bẹn.

③ Eo: Thoát dịch xuống bẹn

※ Vị trí mục tiêu: mông và chân

① Chân sau: Dẫn lưu chất lỏng đến các hạch bạch huyết ở bẹn

② Bắp chân: Hút chất lỏng đến các hạch bạch huyết

③Vị trí khớp: Dịch vị trí khớp được dẫn lưu đến bạch huyết

※ Vị trí mục tiêu: Phía sau

① Vai: Dẫn lưu chất lỏng đến các hạch bạch huyết ở xương đòn

② Mông : Dẫn lưu chất lỏng đến các hạch bạch huyết ở bẹn

③Lưng: Dẫn lưu chất lỏng đến các hạch bạch huyết ở nách

 

Vệ sinh tay cầm

  1. Sau mỗi lần hoàn thành liệu trình, đầu dò nên được làm sạch kịp thời và rửa bằng nước muối sinh lý thông thường. Không nên rửa trực tiếp toàn bộ đầu dò trong nước mà nên lau bằng giẻ ẩm và mềm.
  2. Do đầu dò hoạt động có tác dụng làm nóng nên sau khi sử dụng không được đặt trực tiếp lên giá treo, cần đợi đầu dò nguội rồi mới đặt lên giá treo phụ kiện.
  3. Không thể lau móc treo phụ kiện bằng cồn, và nên sử dụng nước muối sinh lý thông thường để làm sạch.

Các biện pháp phòng ngừa

  1. Cảnh báo

①Thiết bị là một thiết bị điện tử có độ chính xác cao. Khi cất và đặt không được để nơi ẩm thấp.

② Tất cả các thiết bị đều được điều khiển bằng chip máy tính tự động, vì vậy khi sử dụng, cố gắng không sử dụng các thiết bị điện cao tần xung quanh nó, để không ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của thiết bị. (Chẳng hạn như cuộn dây điện, máy sấy tóc, dụng cụ vi sóng, v.v.). Nếu có nhiễu, nói chung có hai hiện tượng (A. Trong quá trình sử dụng bình thường, xảy ra sự cố đột ngột B. Màn hình LCD nhảy ngẫu nhiên). Giải pháp chung là tắt nguồn và khởi động lại thiết bị.

③ Không đập, va chạm mạnh, v.v.

④Bộ phận chính và phụ kiện của đàn nói chung cần được vệ sinh và chăm sóc thường xuyên, đặc biệt lưu ý chính là không để nước vào bên trong.

  1. Chú ý

Nghiêm cấm sử dụng trong các trường hợp sau:

①Khi phích cắm hoặc dây điện bị hỏng hoặc nóng;

②Khi giắc cắm bị lỏng hoặc bị lắc;

③ Không được làm hỏng, xử lý, bẻ cong hoặc vặn phích cắm quá mức;

④ Không miễn cưỡng rút phích cắm ra trong khi vận hành;

⑤ Cấm sử dụng dây nguồn khác;

⑥ Đặt nó ở nơi xa tầm tay trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ;

⑦Không dùng hóa chất để lau đàn.

⑧ Không rút phích cắm khi tay ướt;

  1. Chống chỉ định

①Một số bệnh, chẳng hạn như bệnh tim, loét dạ dày, bệnh dạ dày nặng, loét tá tràng, huyết áp cao, tiểu đường, v.v.

②Đối với phụ nữ và phụ nữ đang cho con bú, phẫu thuật vùng bụng dưới ba tháng, không được thực hiện trong thời kỳ kinh nguyệt.

 

Menu