Máy tái tạo da không xâm lấn – GLATTCEL KOREA


GLATTCEL KOREA – Công Nghệ Thẩm Mỹ Tái Tạo Da Không Xâm Lấn Bằng Sóng Âm  Đa Tần Số 

Glattcel Korea ứng dụng công nghệ sóng âm đa tần số (Local Dynamic Micromassage) là công nghệ điều trị da không xâm lấn hot nhất hiện nay, vừa có tác động nhiệt giúp kích thích tuần hoàn máu, lưu thông hệ bạch huyết, kích thích trao đổi chất; tác động cơ học giúp kích thích chuyển hóa và tăng tính thẩm thấu của tế bào, tăng tính đàn hồi của mô; Tác động hóa học giúp thay đổi liên kết chéo trong phân tử collagen, chuyển dạng sol-gel của cấu trúc nền ngoại bào và thay đổi pH của da.

Nhờ sự tác động đến bản chất cấu trúc của làn da, các vấn đề da liễu có thể được xử lý triệt để, không tái lặp lại như các phương pháp thông thường chỉ giải quyết mặt triệu chứng bên ngoài làn da. Công nghệ này cũng phù hợp với mọi loại da, cực kỳ an toàn, không xâm lấn, không đau sưng, có thể sử dụng quanh năm.

Từ khi ra đời đến nay, công nghệ nàyđã hiện diện tại 40 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Đức, Pháp, Brazil, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam…

GLATTCEL KOREA có khả năng tích hợp song âm đa tần số lên đến 17MHz đáp ứng được bất kỳ mục đích điều trị da thẩm mỹ với nhiều chương trình điều trị khác nhau như:

  • Điều trị da mụn, nhiều bã nhờn, da nhạy cảm hay nổi mẩn đỏ, da dầu,…
  • Ức chế khả năng hình thành sẹo sau mụn
  • Trẻ hóa da: Da sáng, căng bóng mịn màng, căng tràn sức sống, trẻ hóa đa tầng
  • Da săn chắc, chống lão hóa: Khóa ẩm, cải thiện nếp nhăn quanh vùng mặt, làm chậm quá trình lão hóa
  • Khắc chế tình trạng da bị oxy hóa xỉn màu giúp làn da trở nên sáng màu, đều màu da, làm mờ vết thâm
  • Hỗ trợ điều trị da sần vỏ cam
  • Siêu âm trị liệu vùng mặt…

Đặc biệt hơn, công nghệ nàycòn có thể kết hợp với hầu hết các công nghệ làm đẹp hiện đại giúp rút ngắn thời gian, nâng cao hiệu quả điều trị của: Laser, Hifu, Thermage, chất làm đầy… Đối với những trung tâm thẩm mỹ lớn, công nghệ này thực sự đáp ứng được nhiều nhu cầu điều trị, tạo nên sự khác biệt về đẳng cấp so với đối thủ khác trên thị trường.

Công nghệ sóng âm  đa tần số  đã được đưa vào sử dụng tại Hệ thống Shynh Group, Aqua Clinic, AAD Clinic, Thảo Nguyên Skincare, Muse Clinic, Orient Skincare, Aura Clinic, Sunflower – Dsunflower Spa Clinic, L’AMI Clinic, LA Beauty, Emira Beauty, TT Lin Beauty…

GIẢI PHÁP GLATTCEL KOREA LÀ GÌ?

Giải pháp kết hợp thiết bị phối hợp giữa sóng siêu âm và công nghệ siêu âm đa tần số (Local Dynamic Micromassage ) với các tần số (1 Mhz, 3Mhz, 10Mhz, 17Mhz.)

Thông qua các tần số , sóng siêu âm dễ dàng thâm nhập qua màng tế bào, đi sâu vào tầng da giúp tái tạo tế bào thông qua hiệu ứng dãn nở lặp lại liên tục, thúc đẩy quá trình tái tạo cấu trúc da một cách hiệu quả

17Mhz – 17 triệu lần/ giây

10Mhz – 10 triệu lần/ giây

3 Mhz – 3 triệu lần/ giây

1 Mhz – 1 triệu lần/ giây

.

Mô tả tác động của từng tần số lên cấu trúc da

Sóng siêu âm đa tần số tạo ra các tác động:

  1. Tác động nhiệt:

Kích thích tuần hoàn máu, lưu thông hệ bạch huyết và kích thích hoạt động trao đổi chất.

  1. Tác động cơ học:

Tạo nên do sự biến đổi nhanh về áp lực lên mô, kích thích chuyển hóa và tăng tính thấm của tế bào. Hiệu ứng “mát xa vi thể” kích hoạt nguyên bào sợi, cải thiện cấu trúc da, tăng tính đàn hồi của mô và cải thiện độ săn chắc của mô liên kết.

  1. Tác động hóa học:

Thay đổi liên kết chéo trong phân tử collagen, chuyển dạng ngưng tụ và thủy phân của cấu trúc nền ngoại bào và thay đổi độ pH của da.

NGUYÊN LÝ ĐIỀU TRỊ CỦA GLATTCEL KOREA

Gia tăng GAGs (Glycosaminoglycan)

Kiểm soát MMPs(Matrixmetalloproteinases)

Gia tăng  HSPs(Heat shock proteins)

GAG(Glycosaminoglycan)

  • GAGđóng vai trò quan trọng trong việc thu hút và lưu trữ lượng nước trong da vì thể tích của GAG có khả năng chứa 1 lượng nước rất lớn, mỗi phân tử có khả năng hút 1000 phân tử nước.
  • Hyaluronic acid được sử dụng trong các sản phẩm chống lão hóa là một dạng GAG. Khi lớn tuổi, lượng GAG bị thoái hóa, làn da trở nên khô và yếu
  • GAGkhông chỉ tạo nên độ đàn hồi cho chất nền của da, giúp tăng độ ẩm cho da mà còn có mối quan hệ mật thiết với sức khỏe làn da như thúc đẩy tăng sinh, giảm phù nề, ức chế sự phát triển của vi khuẩn.
  • Sóng âm đa tần sốkích thíchGAG trong lớp nền ngoại bào, gia tăng hàm lượng phân bổ trong lớp hạ bì để thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong da

MMPs(Matrix metalloproteinases)

MMPs được biết là các enzym phân hủy protease, chủ yếu là collagen, và được kích hoạt khi tiếp xúc với tia cực tím dai dẳng hoặc tình trạng viêm da xảy ra. Nhìn chung, nồng độ enzym MMP cao ở da lão hóa, da nhạy cảm, da đang bị viêm nhiễm.

Công nghệ sóng âm đa tần số điều chỉnh MMP giúp cải thiện quá trình lão hóa và các tình trạng viêm da.

HSPs(Heat shock proteins)

HSPs là các protein sốc nhiệt bảo vệ tế bào trong trường hợp da bị căng thẳng và có liên quan mật thiết đến sự tồn tại của tế bào và tái tạo da. Khi quá trình lão hóa tiến triển, HSP72 giảm đi. Và trong trường hợp mắc các bệnh da mãn tính, HSP suy giảm làm khả năng tái tạo da giảm đi đáng kể.

Công nghệ sóng âm đa tần số giúp kích hoạt HSP72 tăng trưởng giúp tăng tối đa khả năng tái tạo và ổn định làn da.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Hiệu quả tức thì cải thiện cấu trúc và tone màu da

Loại hình điều trị không đau phù hợp đối tượng sợ đau.

Điều trị không xâm lấn – Không gây sưng tấy , bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thường sau thủ thuật.

An toàn khi kết hợp với các CN điều trị khác ( Laser/ RF hay tiêm chất làm đầy)

GIẢI PHÁP GLATTCEL KOREA có thể là lựa chọn tốt để chăm sóc sau thủ thuật PT da mặt / điều trị tại phòng khám.

Menu